Công dụng của Vitamin B12 đối với xương khớp

Mức độ thấp của vitamin B-12 trong các bộ phân toàn bộ cơ thể của bạn có khả năng có một tác động tiêu cực đến sức khỏe của xương. Xương là một ma trận phức tạp của các protein dạng sợi liên kết, chẳng hạn như collagen, và các khoáng chất như can-xi và phốt pho.

Làm thế nào các bộ phân các bộ phân cơ thể của chúng ta xử lý Vitamin B-12

Vitamin B-12 là một vitamin tan trong nước thường được kết hợp với protein trong thức ăn. Nó cần thiết cho nhiều quá trình hầu hết toàn bộ cơ thể, bao gồm cảsinh sản tế bào máu đỏ, có chức năng thần kinh, tổng hợp DNA và chất béo và chuyển hóa chất đạm. Hydrochloric acid, enzyme protease và một hỗn hợp gọi là hiện yếu tố nội tại trong dịch tiết tiêu hóa dạ dày của chúng mình là cần thiết để mở ra B-12 từ protein trong thực phẩm để các bộ phân các bộ phân cơ thể của chúng ta có thể hấp thụ nó. Bạn có thể có một thời gian khó nhận được đủ B-12 theo độ tuổi, nếu chúng ta có một rối loạn đường ruột hoặc ăn chay hoặc ăn chay. Cùng với vấn đề về xương, thiếu B-12 trong hầu hết các bộ phân cơ thể của chúng mình có mẹo hay tạo ra thiếu máu và suy giảm có nhiệm vụ nhận thức.

Bạn nên quan tâm: omega 3 1000mg

Cải thiện mật độ xương

Vitamin B-12 đóng có chức năng trong các hoạt động của các tế bào xương, tạo ra xương vàchế tạo tế bào máu đỏ, tất cả đều ảnh hưởng sức khỏe của xương. Theo một nghiên cứu tháng 10 năm 2004 trong “Tạp chí Nghiên cứu xương và khoáng sản”, mức độ thấp của vitamin B-12 trong hầu hết các bộ phân cơ thể của chúng ta có giải pháp được kết hợp với mật độ xương giảm. Điều này có nghĩa xương của chúng mình thiếu các khoáng chất cần thiết để giữ đối với chúng mạnh mẽ. Theo thời gian họ trở nên yếu, giòn và xốp, có phương pháp hay tạo ra bệnh loãng xương. Tiêu thụ đủ lượng B-12 có cách giúp làm mất loãng xương.

[tag2]

Ngăn ngừa gãy xương

Một mật độ xương giảm có thể làm tăng nguy cơ gãy xương. Theo một tìm hiểu năm 2009 trên tạp chí “Hóa học lâm sàng và phòng thí nghiệm y học,” những người theo một chế độ ăn chay và thiếu vitamin B-12 trong các bộ phân cơ thể có một tỷ lệ tăng doanh thu xương, có thể làm tăng nguy cơ gãy xương. Một thiếu B-12 trong các bộ phân cơ thể của chúng ta như bạn tuổi cũng có thể tăng cường nguy cơ gãy xương hông, theo một nghiên cứu kỹ tháng 3 năm 2009 trong “Tạp chí Clinical Endocrinology và Chuyển hóa.” Hông gãy xương ở người cao tuổi có biện pháp tạo ra tử vong hoặc thường trú tại một cơ sở chiều chuộng dài hạn.

Xem thêm: tao bien mua o dau

Để đào thải các vấn đề về xương, bạn cần phải có đủ B-12 trong chế độ bồi dưỡng thực phẩm của chúng mình. Người lớn cần ít nhất 2,4 microgram hàng ngày, theo Viện Y học. B-12 được tìm thấy trong một vài loại thức ăn giàu protein như động vật có vỏ, hải sản, thịt bò, sữa, sữa chua, phô mai, trứng và thịt gà. Ngũ cốc ăn sáng thường được củng cố bằng B-12 là tốt. Nếu bạn không thể đáp ứng vitamin B-12 cần từ chế độ cung cấp thức ăn một mình, nói chuyện với nhà bồi dưỡng chiều chuộng sức khỏe của chúng mình về bồi bổ tùy chọn. Bạn có biện pháp hưởng lợi từ một ngậm dưới lưỡi B-12 viên viên uống hoặc tiêm B-12.

Bạn nên quan tâm: thuoc giam can nhanh